Bài học kinh nghiệm từ những giám đốc điều hành

Manion khuyến khích các doanh nghiệp phải chờ nếu họ nhìn thấy một cơ hội chưa rõ ràng. Ông nhắc nhở các doanh nghiệp rằng chiến thắng đòi hỏi bạn có tầm nhìn xa thay vì các nước đi nhỏ. Quản lý thời gian cũng rất quan trọng cho cả cờ và kinh doanh.

“Để có được hoàn vốn tốt về đầu tư …, cần phải có một chiến lược tốt, một lộ trình, bảy đến mười lần điều chỉnh ở các giai đoạn khác nhau. Mấu chốt là giảm chi phí mở rộng quy mô” Bodkin nói. Tất nhiên, Bodkin chủ yếu tập trung vào dữ liệu, nhưng cách tiếp cận có thể được tinh chỉnh để phù hợp với bất kỳ mục tiêu của doanh nghiệp.

1. của Ensighten

cheer

Làm thế nào một kỳ thủ cờ vua cấp quốc gia trở thành một doanh nhân thành đạt? Đối với Manion, “Cờ đã rất hữu ích trong việc thiết lập sự chặt chẽ phù hợp với cách mà bạn giải quyết vấn đề và cách tiếp cận kinh doanh và cuộc sống.” Điều này không có nghĩa là bạn cần phải trở thành một nhà vô địch cờ vua. Tuy nhiên, bạn có thể áp dụng là loại kỹ năng tập trung và tư duy phê phán vào doanh nghiệp của bạn.

Manion khuyến khích các doanh nghiệp phải chờ nếu họ nhìn thấy một cơ hội chưa rõ ràng. Ông nhắc nhở các doanh nghiệp rằng chiến thắng đòi hỏi bạn có tầm nhìn xa thay vì các nước đi nhỏ. Quản lý thời gian cũng rất quan trọng cho cả cờ và kinh doanh.

2. của Think Big Analytics

“Để có được hoàn vốn tốt về đầu tư …, cần phải có một chiến lược tốt, một lộ trình, bảy đến mười lần điều chỉnh ở các giai đoạn khác nhau. Mấu chốt là giảm chi phí mở rộng quy mô” Bodkin nói. Tất nhiên, Bodkin chủ yếu tập trung vào dữ liệu, nhưng cách tiếp cận có thể được tinh chỉnh để phù hợp với bất kỳ mục tiêu của doanh nghiệp.

Đó là lý do tại sao ý tưởng kinh doanh của bạn chỉ nên có một kế hoạch kinh doanh như một bàn đạp . Đó là lý do tại sao linh hoạt và ra ngoài Kế hoạch mà “không có vấn đề gì” là rất quan trọng. Luôn để ý tới ngân sách, thực hiện linh hoạt, và đề cao kế hoạch dù liên tục chuyển đổi trong quá trình là tất cả các bí quyết xây dựng lên thành công theo Bodkin.

3. của ScribbleLive

“Có rất nhiều các startup đốt tiền mặt quá. Đúng là bạn cần tiền để thúc đẩy tăng trưởng, nhưng nếu chiến lược chính của bạn là chi tiêu thuần túy, bạn đang đặt mình vào thất bại. Một khi đội ngũ của bạn đang quen với việc chi tiêu , sẽ rất khó để quay trở lại và đặt trách nhiệm giải trình tại chỗ. Hãy học từ các công ty công nghệ đã phá sản vào cuối những năm 90 khi các thị trường vốn khô cạn.

“Hãy thật tập trung với các khoản đầu tư của bạn, đặc biệt là khi dùng vào marketing, đặt cược vào nội dung, không quảng cáo, và sử dụng các công cụ thích hợp để đảm bảo bạn đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu . ”

Trong thời đại thay đổi nhanh chóng ngày nay, bạn nên tập trung vào việc tạo ra nội dung tuyệt vời mà sẽ truyền cảm hứng, thông tin và giáo dục khách hàng lý tưởng của bạn. Đây là những gì làm việc ngày hôm nay. Mọi thứ thay đổi nhanh chóng trong không gian này.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>